Theo dõi

Tôi muốn thêm/bớt sản phẩm, thay đổi thông tin đơn hàng thì làm thế nào?

Khi đã đặt hàng thành công, Quý khách có thể truy cập vào tài khoản cá nhân trên Vmax, bấm vào dòng "Chi tiết lịch sử đơn hàng" hoặc kiểm tra email để xem lại thông tin đơn hàng. 

Trong trường hợp cần chỉnh sửa cho đơn hàng, Quý khách có thể liên hệ với Vmax bằng cách sau:

Cách 1: Vào trang "Gửi yêu cầu"  (link: https://vmax.zendesk.com/hc/vi/requests/new) và cung cấp thông tin chi tiết gồm:

- Mã số đơn hàng

- Tên sản phẩm/địa chỉ mới và những yêu cầu cần chỉnh sửa

* Bộ phận chăm sóc khách hàng của Vmax sẽ tiếp nhận thông tin và phản hồi qua email Quý khách đăng ký khi gửi yêu cầu.

Cách 2: Liên hệ trực tiếp qua số điện thoại: 1800.58.58.59 (miễn phí) hoặc 0839.119.966, bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ giúp bạn thay đổi đơn hàng (trước khi đơn hàng được giao).

Bài viết này có hữu ích không?
0 trên 0 thấy hữu ích
Có thêm câu hỏi? Gửi yêu cầu

Bình luận